Tuesday 18 February 2014

Workshop March 14 / Advance / Sunday

สำหรับคนที่ถามถึง workshop ปักผ้าวันเสาร์อาทิตย์
เดือนมีนาคม เป็นวันอาทิตย์ที่ 23,30 : 10.00-18.00
ที่ Joyrukclub BTS ช่องนนทรี
เรียน 2 วัน / stitch basic,advance,mixed media
แบบเบ็ดเสร็จได้ทุกสิ่งอย่างครบ ทำความรู้จัก ลาย stitch
แล้วนำลายเส้นไปสื่อผสมผสานเป็นตัวนกแบบแฟนตาซี
เน้นเรื่องความคิดสร้างสรรค์ สนุก อิสระ ได้สาระ ได้ชิ้นงาน
ได้แรงบันดาลใจ .... มาฝังชิพปักผ้าเป็นให้ตัวเองกันเถอะค่ะ
ย้ำว่าผู้ไม่มีพื้นฐานก็เรียนได้เลย เพราะสอนตั้งแต่เบสิคค่ะ

ชมบรรยกาศการเรียนการสอน และผลงานผู้เรียนได้ที่
JoyrukclubThailand
คอร์สปักผ้า แอดวานซ์
แก่นของมันคือการใช้ความคิดสร้างสรรค์
อย่ากลัวคำว่า แอดวานซ์ แต่ให้สนุกกับมัน
เราสอนให้คุณรู้จักการทำงานของลาย stitch ต่าง ๆ
จากนั้นให้คุณคิดเอง ว่าคุณจะใช้ลายเส้นเหล่านั้
รับใช้ภาพของคุณตรงไหน ระบายสีอะไร

แอดวานซ์ของเราจึงแปลว่า อิสระ ไม่จำกัดความคิด
อย่ากลัวหากว่าไม่เคยปักผ้ามาก่อน
ยิ่งไม่เคยเรายิ่งรู้สึกดี เพราะคุณจะไม่มีกรอบ
การเรียนมาบ้าง ช่วยให้เข้าใจ stitch ได้เร็วขึ้น
กับลายใหม่ ๆ ที่จะมาเติม เพิ่มจาก stitch basic
ให้ texture ของคุณแปลกตาขึ้นกว่าเก่า
มันอาจจะซับซ้อนขึ้น แต่ไม่ยากเกินไป ทุกคนทำได้
และเราก็จะเริ่มจาก stitch basic
เพื่อทวนความจำ และสำหรับมือใหม่

เราไม่ได้สูงส่งเกินไป อย่ากลัวเรารำคาญหากคุณช้า
เราตื่นเต้นที่จะได้เห็น "คนไม่เคย" ผลิตงานออกมาด้วยซ้ำ
และจะสนุกมากขึ้น หากคุณยังหาวัสดุอื่น ๆ มาเล่นอีก
ใช่แล้ว ปักผ้าไม่ได้จำกัดอยู่เฉพาะแค่เส้นด้าย
แต่ในเบื้องต้น เราจะเสนอแนะให้คุณ
ลองผสมดูกับผ้าชิ้นเล็ก ๆ ไหมพรม ลูกไม้
ลูกปัด เลื่อม กากเพชร สีน้ำ ใบไม้ ขนนก
miexed media ล้วนแต่เป็นเรื่องสนุก เพลิน
มีหลาย ๆ คน ที่ไม่เป็นมาก่อน แล้วกล้าสนุกกับมัน
ย้ำว่า เราไม่ได้ต้องการ คนปักเก่ง ปักเนี้ยบมาเรียน
ฉะนั้นอย่ากลัว แล้วคุณจะทึ่งในฝีมือตัวเอง :))

No comments:

Post a Comment