Monday 26 January 2015

No man is rich enouge to buy back his past/my illustration



“อืม จริง ๆ ฉันก็มีหลายเรื่องที่ฉันอยากบอกกับตัวฉันในอดีตนะ
เขานิ่งไปซักสามสี่ช่วงการหายใจ และตอบว่า
ฉันคงจะบอกเขาว่า อย่าเสียเวลากับเรื่องความรักมากเกินไป
ชีวิตนี้มีอะไรน่าจะทำมากกว่าความรัก ความรัก ชีวิตคู่พวกนี้
ควรจะทำให้มันเรียบง่าย แล้วเธอจะได้มีเวลาไปทำเรื่องอื่นในชีวิต "

: my illustration Volume Magazine Dec.14


 นี่เป็นภาพที่ชอบที่สุด ในการทำภาพประกอบที่เดินทางมาถึงเล่มที่ 7
เป็นเล่มที่รู้สึกเป็นตัวเองที่สุด เป็นตอนที่คิดได้ว่า
เราไม่ต้องเกร็งที่จะต้องเล่า ตีความทุกอย่างตามท้องเรื่อ
ใส่เพียง keyword ของภาพที่อยากบอก
ใส่ความสวยที่เด้งเข้าตา ใส่ความเป็นตัวเอง
ข้าพเจ้าคิดถึง ความรักของนกพิราบข้างบ้าน
มันอึ๊บกันทั้งวันอย่างง่าย
ท้องฟ้าสีดำ เหล่าดวงดาว ที่หมายถึงอดีต
ดวงดาวของค่ำคืน มันเป็นอดีตไปแล้วกว่าเราจะมองเห็น
ด้วยระยะห่างหลายปีแสง

: my illustration

No comments:

Post a Comment